✨ “สสธท. และ กสธท. เพิ่มคุณค่าแห่งชีวิต เพื่อคนที่คุณรัก” ✨💎ในวันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม 2567 ดร.มะณู บุญศรีมณีชัย

✨ “สสธท. และ กสธท. เพิ่มคุณค่าแห่งชีวิต เพื่อคนที่คุณรัก” ✨
💎ในวันเสาร์ ที่ 3 สิงหาคม 2567 ดร.มะณู บุญศรีมณีชัย นายกสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขไทย (สสธท.) และ ประธานกรรมการกองทุนสวัสดิการสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขไทย (กสธท.) พร้อมด้วยคณะกรรมการ และ ฝ่ายจัดการ สสธท. / กสธท. ได้ให้การต้อนรับคณะกรรมการ ฝ่ายจัดการ และ ประธานกรรมการ พร้อมด้วยผู้จัดการของศูนย์ประสานงาน สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สหกรณ์สมาชิกของชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย (สส.ชสอ.) กทม. พื้นที่ 1 – 2 นำโดย ดร.ก๊ก ดอนสำราญ ประธานที่ปรึกษา สส.ชสอ. และนายสมพล ตันติสันติสม นายกสมาคม สส.ชสอ. พร้อมคณะ จำนวน 180 คน เข้าศึกษาดูงาน สสธท. / กสธท. ณ ห้องประชุมเพชรมณีชัย อาคารเพชรสะพานบุญ จังหวัดนนทบุรี พร้อมทั้งจัดประชุมสหกรณ์ออมทรัพย์และศูนย์ประสานงาน เรื่อง ”การบริหารจัดการศูนย์ประสานงานที่มีประสิทธิภาพ และคุณภาพต่อสมาชิก“ โดยมีกิจกรรม ดังนี้
✨ดร.มะณู บุญศรีมณีชัย นายก สสธท. / ประธานกรรมการ กสธท. กล่าวต้อนรับคณะผู้เข้าศึกษาดูงานและนำเสนอความเป็นมา ผลการดำเนินงานของ สสธท. / กสธท. พร้อมทั้ง ประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้กรรมการและเจ้าหน้าที่กลุ่มวิชาชีพอื่นที่มีคุณสมบัติสมัครเป็นสมาชิก สสธท. ล้านที่ 1 กสธท. ล้านที่ 2 ล้านที่ 3 และ ล้านที่ 4 เพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสะพานบุญด้วยกัน
✨ กล่าวเปิดและบรรยายพิเศษ เรื่อง การก่อตั้งสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์ โดย ดร.ก๊ก ดอนสำราญ ประธานที่ปรึกษา สส.ชสอ.
✨นำเสนอสวัสดิการเพื่อสมาชิกสหกรณ์ โดย ดร.โชติวัฒน์ สฤษดิ์เวชวรกุล ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารของ บริษัท บีบีสมาร์ทคาร์ จำกัด เต๊นท์รถที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของประเทศ โดยได้นำรถยนต์มือสองสภาพดี ราคาสามารถจับต้องได้มาจัดบูทประชาสัมพันธ์ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสะพานบุญให้กับสมาชิกสหกรณ์ได้มีโอกาสซื้อรถมือ 2 ที่มีคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ไว้ขับในชีวิตประจำวัน
✨ บรรยาย เรื่อง การรับสมัครสมาชิก ของสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สหกรณ์สมาชิกของชุมนุมสหกรณ์ออมทรัพย์แห่งประเทศไทย (สส.ชสอ.) โดย นายสมพล ตันติสันติสม นายกสมาคม สส.ชสอ.
✨ บรรยาย เรื่อง การรับสมัครสมาชิก ของสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์ไทย (สส.สท.)โดย นายสุรพล กมุทชาติ นายกสมาคม สส.สท.
✨ บรรยาย เรื่อง การรับสมัครสมาชิก ของสมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สมาชิกขบวนการสหกรณ์ไทย (สส.สก.) โดย นายอุทัย ศรีเทพ นายกสมาคม สส.สก.

✨✨✨✨✨✨
💎” เมื่อยังมีชีวิตอยู่ ก็อยู่อย่างมีศักดิ์ศรี หากเมื่อถึงเวลาจากไป ก็จากไปอย่างมีคุณค่า และมีมูลค่า X4″💎