ในวันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม 2567 ดร.มะณู บุญศรีมณีชัย นายก สสธท. / ประธานกรรมการ กสธท. ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ เรื่อง ” ชีวิตหลังเกษียณชีวิตมีความสุข มีคุณค่าและมีมูลค่า“

💎” เมื่อยังมีชีวิตอยู่ ก็อยู่อย่างมีศักดิ์ศรี หากเมื่อถึงเวลาจากไป ก็จากไปอย่างมีคุณค่า และมีมูลค่า X4″💎
✨ สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขไทย (สสธท.) และ กองทุนสวัสดิการสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขไทย (กสธท.)
💎ในวันเสาร์ ที่ 24 สิงหาคม 2567 ดร.มะณู บุญศรีมณีชัย นายก สสธท. / ประธานกรรมการ กสธท. ได้รับเกียรติเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ เรื่อง ” ชีวิตหลังเกษียณชีวิตมีความสุข มีคุณค่าและมีมูลค่า“ ในโครงการสัมมนาและศึกษาดูงานพัฒนาความรู้ด้านสหกรณ์ ”เกษียณสุขใจ“ ของสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขหนองคาย จำกัด
💎ในโอกาสนี้ ดร.จิดาภา โรจนวิจิตร ผู้จัดการ สสธท. กรรมการเลขานุการ และ ผู้จัดการ กสธท. ได้บรรยายพิเศษ เรื่อง “หลังเกษียณชีวิตมีคุณค่า และมีมูลค่า” ร่วมให้ความรู้และสร้างความเข้าใจ เกี่ยวกับการเตรียมตัวและวางแผนการใช้ชีวิตหลังวัยเกษียณ พร้อมทั้ง ประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้ผู้มีคุณสมบัติสมัครเป็นสมาชิก สสธท. ล้านที่ 1 กสธท. ล้านที่ 2 ล้านที่ 3 และ ล้านที่ 4 เพื่อมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสะพานบุญด้วยกัน
💎ทั้งนี้ นายสมพร เจือจันทึก ประธานกรรมการ พร้อมด้วยคณะกรรมการดำเนินการ และฝ่ายจัดการของศูนย์ประสานงานฯ ร่วมอำนวยความสะดวกในการโครงการฯ ครั้งนี้ ซึ่งมีสมาชิกเข้าร่วมโครงการ จำนวน 100 คน ณ ห้องประชุมโรงแรมแคนทารีเบย์ ระยอง จังหวัดระยอง
✨✨✨✨✨✨