ขึ้นชื่อว่า “บุญ” ย่อมมีทั้ง บุญทาน บุญศีล และบุญภาวนา

✨✨ขึ้นชื่อว่า “บุญ” ย่อมมีทั้ง บุญทาน บุญศีล และบุญภาวนา
ซึ่งมีอานิสงส์สูงขึ้นไปตามลำดับ การทำบุญเหล่านี้มีอานิสงส์เพียงใด ผู้นำบุญ ผู้ชักชวนให้ทำบุญ และทำด้วยตนเองด้วย เป็นเสมือนผู้ส่องทางสว่างให้แก่ตนเองและ แก่ผู้อื่น ย่อมได้อานิสงส์เป็นพันทวี

💎สมาคมฌาปนกิจสงเคราะห์สมาชิกสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขไทย (สสธท.) และกองทุนสวัสดิการสมาชิกของสหกรณ์ออมทรัพย์สาธารณสุขไทย (กสธท.) ได้ร่วมทำบุญ ให้กับสมาชิกทั้งที่มีชีวิตอยู่ และอุทิศส่วนกุศลให้กับสมาชิกผู้วายชน โดยคณะผู้บริหาร พร้อมด้วยฝ่ายจัดการ สสธท. และ กสธท. ร่วมทำบุญสร้างกุศล ร่วมเป็นเจ้าภาพสมทบทุนสร้างฐานท้าวเวสสุวรรณโณ จตุมหาราชิกา จากวัดจุฬามณี
🎈โดยในเวลา 09.09 น. พระเทพวชิรคุณ รศ.ดร. เจ้าคณะจังหวัดหนองคาย / เจ้าอาวาสวัดโพธิ์ชัย และพระสมุทรวชิรโสภณ(หลวงพ่ออิฎฐ์) ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดสมุทรสงคราม / เจ้าอาวาสวัดจุฬามณี ร่วมเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ พร้อมด้วย ดร.มะณู บุญศรีมณีชัย นายก สสธท. / ประธานกรรมการ กสธท และ ดร.จิดาภา โรจนวิจิตร ผู้จัดการ สสธท. /กรรมการเลขานุการและผู้จัดการ กสธท. ร่วมเป็นประธานฝ่ายฆราวาส ในพิธีอัญเชิญเทวรูปท้าวเวสสุรรณโณ จตุมหาราชิกา จากวัดจุฬามณี จังหวัดสมุทรสงคราม มาประดิษฐาน ณ วัดโพธิ์ชัย พระอารามหลวง จังหวัดหนองคาย
✨🙏✨ขออานิสงส์แห่งบุญนี้ส่งผลให้สมาชิก สสธท. / กสธท. และครอบครัวของสมาชิกทุกท่าน จงมีแต่ความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้าในชีวิต มีโชคลาภ มีสุขภาพดี คิดจะทำการสิ่งใด ขอให้สมหวังและสำเร็จทุกคนทุกท่าน และขออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลที่ได้ทำในครั้งนี้ให้แก่สมาชิก สสธท. / กสธท. ผู้ล่วงลับ ด้วยอำนาจบุญนี้ด้วยเทอญ

✨✨✨✨✨✨✨✨✨✨
💎”สสธท. และ กสธท. เพิ่มคุณค่าแห่งชีวิต เพื่อคนที่คุณรัก”
💎” เมื่อยังมีชีวิตอยู่ ก็อยู่อย่างมีศักดิ์ศรี หากเมื่อถึงเวลาจากไป ก็จากไปอย่างมีคุณค่า และมีมูลค่า X4″
#สสธท. #เพิ่มคุณค่าแห่งชีวิตเพื่อคนที่คุณรัก